zine, [zeen] noun. 1. abbr. of fanzine; 2. any amateurly-published periodical. Oxford Reference

..

Tuesday, July 14, 2009

งูกินหาง

 
 

Sent to you by Jack via Google Reader:

 
 

via CM!!!PUCK on 7/7/09

 

 
 

 

 

 

 

ฉันกลัวงูจะรัดและกลืนกินเธอเหลือเกิน

แต่เธอดันเพลินสนุกในสิ่งนั้น

ดั่งของเล่นใหม่

เธอกำลังเล่นสนุก

เพื่อนๆเธอก็กำลังเล่นสนุก

ฉันได้แต่กลัวงูจะรัดและกลืนกินเธอ

**

อันตรายซ่อนเร้นกลายรูปน่าลูบไล้

เธอสวมกอดสิ่งนั้นอย่างรักใคร่

ฉันหวั่นใจ ในการร่วมรักของเธอ

***

(ความรู้สึกเบาดั่งขนหมา ไร้ค่ากว่าขี้ไก่ หากไร้การไตร่ตรอง)

 

 

(ปล.จริงๆแล้วเป็นลายเสื้อยืดในหัวข้องูกินหาง...พอดีเพื่อนเปิดร้านเสื้อ...และก็พอดีผมได้ไปทำอีกแล้ว

...พักนี้ทำแต่เสื้อแฮะเรา...วางขายจำหน่ายเมื่อไรจะมาแจ้งให้ทราบนะครับผม)

 

 

 

 

 

   ...
 
 
 
 

edit @ 9 Jul 2009 01:19:29 by puck


 
 

Things you can do from here:

 
 

No comments:

Post a Comment

Search This Blog